Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành tại BALOHANOI.VN

BALO – TÚI – PHỤ KIỆN
Điều kiện bảo hành + Sản phẩm được mua tại hệ thống siêu thị BALOHANOI.VN
+ Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
Bảo hành các lỗi Bảo hành các lỗi:
+ Hư dây kéo
+ Đứt quai
+ Sút chỉ
+ Hư đầu khóa kéo
+ Một vài trường hợp mã hàng ngưng sản xuất, không còn phụ kiện BALOHANOI.VN sẽ thay thế phụ kiện tương đương (giống 70-99%) với phụ kiện ban đầu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng phụ kiện thay thế
Các trường hợp không nhận bảo hành hoặc bảo hành có tính phí + Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành
+ Sản phẩm do những thiệt hại ngẫu nhiên, thiên tai: bị rạch đứt hoặc bị móc rách, cháy, nổ,..
+ Các trường hợp bị rách vải sẽ hỗ trợ bảo hành tùy tình trạng lỗi của sản phẩm miễn phí hoặc tính phí
+ Không bảo hành thân balo
+ Không bảo hành simili, ép nhiệt, giả da
Quy trình bảo hành Bước 1: Khách hàng mang sản phẩm trực tiếp đến siêu thị hoặc gửi về “165 Đông Các – Đống Đa – Hà Nội” .Bước 2: BALOHANOI.VN tiếp nhận sản phẩm và thực hiện bảo hành.

Bước 3: Sau khi bảo hành xong, BALOHANOI.VN liên hệ với khách hàng để hẹn thời gian và địa điểm trả sản phẩm bảo hành.

Thời gian bảo hành 5-20 ngày tùy sản phẩm.
Một vài thương hiệu phải nhập phụ kiện từ nước ngoài thời gian bảo hành có thể kéo dài chậm nhất là 20 ngày.Trong trường hợp sản phẩm bảo hành không có phụ kiện chính hãng tương đồng sửa chữa/thay thế & thời gian bảo hành quá 20 ngày kể từ ngày tiếp nhận, Hệ thống cửa hàng BALOHANOI.VN sẽ hỗ trợ mức phí (*) để khách hàng đổi sang sản phẩm khác.

(*) Mức hỗ trợ phụ thuộc vào thời gian sử dụng sản phẩm được tính từ thời điểm mua hàng đến lúc hệ thống siêu thị BALOTOT.com tiếp nhận bảo hành.

Trải nghiệm mua sắm tại Balohanoi.vn

ĐỔI TRẢ 7 NGÀY

MIỄN PHÍ BẢO HÀNH
ĐẾN 10 NĂM

MIỄN PHÍ
ĐƠN HÀNG TỪ 399K

SẢN PHẨM
CHÍNH HÃNG

Hỗ trợ trực tuyến